Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Dạy học lái xe oto ở Hà Nội uy tín nhất

21:09
Bạn đang muốn học lái xe oto Hà Nội, nhưng vẫn chưa biết học ở địa chỉ nào uy tín và khả năng đậu cao nhất, bài viết sau sẽ trả lời chi tiết giúp bạn.

HOC-LAI-XE-OTO-HA-NOI

Nhu cầu học lái xe oto ở Hà Nội

Đời sống càng được nâng cao, nhu cầu mua sắm ô tô của người dân cũng tăng lên, theo đó nhu cầu hoc lai xe oto cũng sẽ tăng dần theo thời gian. Không giống như thi bằng lái xe máy, việc học lái xe oto khó khăn và mất nhiều thời gian hơn rất nhiều, quy định để có được giấy phép lái xe oto cũng khó hơn và kiểm tra chặt chẽ. Chính vì thế, rất nhiều người khi thi bằng lái xe oto dã "trượt vỏ chuối" gân tốn kém tiền của công sức, và quan trọng hơn là thời gian quý báu trong 3 tháng học lái xe.

Do vậy nhu cầu để tìm một trung tâm đào tạo lái xe uy tín và chất lượng đang cực kỳ bức thiết, nhất là ở các thành phố lớn là Hà Nội và TPHCM. Làm sao tìm được một trung tâm lớn, giảng viên giàu kinh nghiệm, có xe để thực hành, nhân viên nhiệt tình, cơ sở vật chất đầy đủ, thời gian đúng quy định, có nhiều mức ưu đãi lớn...không phải là việc dễ dàng.

Với những người sở hữu xe oto, việc bỏ ra vài triệu để học lái xe oto không phải là điều khó khăn, nhưng tìm một trung tâm dạy học lái xe oto ở Hà Nội uy tín mới là quan trọng. Nếu bạn vẫn đang loay hoay không biết chọn trung tâm nào, hãy đến trung tâm đào tạo lái xe VOV online - đài tiếng nói Việt Nam.

Tại sao nên học lái xe oto ở Hà Nội tại trung tâm đào tạo lái xe VOV


- Chúng tôi cam kết đảm bảo dạy 1 thầy/1 người/ 1 xe
- Các giảng viên của trung tâm đào tạo lái xe VOV rất giàu kinh nghiệm
- Chúng tôi có 100% xe vios mới cho học viên thực hành học lái xe oto
- Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn về việc học lái xe số sàn và học lái xe oto số tự động, hãy yên tâm vì bạn sẽ được học lái cả hai loại xe.
- Sân thực hành học lái xe oto ở Hà Nội, đạt chuẩn của bộ GTVT
- Nếu bạn bận các ngày thường, chúng tôi sẽ dạy bạn vào t7 và chủ nhật.
- Áp dụng chính sách dạy tại nhà nếu có 5 người cùng học
- Nếu nhà bạn ở xa? chẳng hề hấn gì, chúng tôi có chỗ ở nội trú

Băng đó lý do có khiến bạn muốn đăng ký học lái xe oto ở Hà Nội tại trung tâm VOV hay chưa? Chúng tôi luôn cam kết và đảm bảo là trường dạy học lái xe oto uy tín nhất với tỉ lệ đầu ra đỗ tới 96%. Một kết quả khả quan không phải trung tâm nào cũng có.

Liên hệ ngay để có được chương trình giảm giá học lái xe oto chỉ còn 5200000 VND

Trung tâm đào tạo lái xe VOV
Địa chỉ : Ngõ 376 Khương Đình
SĐT tư vấn : 0989.435.032 (hỗ trợ 24/7)
Emailhoangducthien.mmo@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer