Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Quy định độ tuổi học lái xe oto hạng C mới nhất

23:46
Bạn muốn tham gia học lái xe oto hạng c nhưng chưa biết quy định độ tuổi học lái xe oto hạng c và điều kiện nâng hạng từ B1, B2 lên hạng C...

Bằng lái xe oto hạng C là loại bằng phổ biến thứ 2 sau hạng B1 và B2. Người được cấp bằng lái xe oto hạng C có thể điều khiển các loại xe như xe máy kéo có trải trọng từ 3.500kg, xe chở từ 10-30 người...

So về mức độ trọng tải và chở người thì bằng lái xe oto hạng C đã được nâng lên một mức khá lớn với xe oto B1, B2.


do tuoi hoc lai xe oto hang c

Độ tuổi học lái xe oto hạng C

Theo quy định của bộ GTVT, người học lái xe oto hạng C phải có tuổi từ 21 trở nên và đạt các yêu cầu về sức khỏe như cận không quá 2 độ, không có dị tật, tình trạng sức khỏe tốt... Bạn phải là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài được phép cư trú hay đang làm việc, học tập tại Việt Nam. Có giấy xác nhận thời gian lái xe và số km lái xe an toàn theo quy định của từng loại nâng dấu bằng lái yêu cầu.

Ngoài ra nếu đã có bằng lái xe B1, B2 muốn nâng hạng lên C thì phải đáp ứng một số điều kiện sau:


Trường hợp muốn nâng hạng từ hạng B2 lên hạng C; từ hạng C lên hạng D; từ hạng D lên hạng E và từ các hạng GPLX lên đạt quy định độ tuổi học lái xe ô tô hạng F ,bằng lái của ban phải đảm bảo đủ thời gian lái xe đủ 3 năm đồng thời có giấy chứng nhận đã lái 60.000km an toàn do tổ chức, công ty cấp.

Để đăng ký học lái xe oto hạng C, bạn hãy đến các trung tâm đào tạo lái xe uy tín chất lượng để đảm bảo tốt nhất về tỷ lệ đậu khi thi sát hạch và có kiến thức tốt nhất khi tham gia giao thông. Nếu ở Hà Nội, hãy chọn trung tâm đào tạo lái xe của VOV online tại ngõ 376 Khương Đình, Thanh Xuân. Hiện tại VOV đang có chương trình khuyến mại cho mọi người muốn học lái xe oto hạng C. 

Bài viết liên quan:
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer